TRUNG TÂM BẢO HÀNH ATAS VIỆT NAM

Atas là 1 thương hiệu màn hình đã có hơn 20 năm trong lịch sử phát triển và sản xuất các dòng màn hình , là đối tác ODM của nhiều đối tác và thương hiệu lớn . Với mỗi màn hình ATAS được bán ra chúng tôi luôn quy định rõ ràng về thời gian bảo hành cũng như chính sách bảo hành . Chúng tôi làm hướng dến làm cho tất cả các khách hàng đều cảm thấy hài lòng khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi. Hiện tại ATAS Việt Nam đã xây dựng 2 trung tâm bảo hành tại Hà Nội và Hồ Chí Minh.

Tại Hà Nội : Biệt thự liền kề 21-N03 Phố Dịch Vọng – Cầu Giấy – Hà Nội
Hotline : 0837 826 826
Tại tp Hồ Chí Minh : Số 27/32 đường số 8, Phường Linh Xuân, Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
Hotline : 0388 66 77 57

Mọi ý kiến đóng góp và phản hồi về vấn đề bảo hành quý khách hàng có thể liên hệ :
Hòm thư : ATAS.vn@gmail.com
Hotline : 1900 3328 phím số 2.

1.Thời gian bảo hành

– Tất cả các màn hình chính hãng ATAS đều được bảo hành từ 1 – 03 năm tính từ ngày mua hàng tùy thuộc và mã sản phẩm

2.Chính sách bảo hành màn hình ATAS

2.1 Điều kiện bảo hành
– Là sản phẩm chính hãng và được mua tại các nhà phân phối chính thức của ATAS tại Việt Nam
– Sản phẩm phải còn thời hạn bảo hành theo các quy định về điều kiện bảo hành
– Sản phẩm, nhãn sản phẩm, số máy và tem bảo hành sản phẩm còn nguyên vẹn
– Sản phẩm bị lỗi do chất lượng linh kiện hay lỗi kỹ thuật trong quá trình sản xuất đã được kỹ thuật viên xác nhận.
– Các sản phẩm được bảo hành với lỗi điểm chết từ 3 điểm trở lên với kích thước lớn hơn 1px , hoặc 1 điểm chết nhưng kích thước trên 5px.

2.2 Điều kiện từ chối bảo hành
– Sản phẩm không đáp ứng được yêu cầu đưa ra trong mục 2.1 Điều kiện bảo hành
– Không bảo hành với các sản phẩm bị hư hại cho các tác nhân từ bên ngoài như thiên tai, lũ lụt, côn trùng, thời tiết, rỉ sét, oxy hóa hay ăn mòn…
– Sản phẩm bị hư hỏng do dùng sai điện áp chỉ định
– Sản phẩm không phải là hàng chính hãng
– Sản phẩm bị xước mặt màn hình , móp méo các cạnh cạnh màn …
– Những lỗi do người dùng gây nên
– Không bảo hành phụ tùng kèm theo như dây cáp, cục nguồn [ Thời hạn bảo hành phụ kiện là 3 tháng kể từ ngày mua ] – Sản phẩm hết hạn bảo hành
– Số điểm chết của sản phẩm dưới 3 và không vượt quá 1px

3. Các trung tâm bảo hành ATAS tại Việt Nam

– Khu vực phía bắc : 
Tại Hà Nội : Biệt thự liền kề 21-N03 Phố Dịch Vọng – Cầu Giấy – Hà Nội
Hotline : 0837 826 826

– Khu vực phía nam : 
Tại tp Hồ Chí Minh : Số 27/32 đường số 8, Phường Linh Xuân, Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
Hotline : 0388 66 77 57