CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH MÀN HÌNH ATAS

1.Thời gian bảo hành
– Tất cả các màn hình chính hãng Meze đều được bảo hành 03 năm tính từ ngày mua hàng.
2.Chính sách bảo hành màn hình ATAS
2.1 Điều kiện bảo hành
– Là sản phẩm chính hãng và được mua tại các nhà phân phối chính thức của Meze tại Việt Nam
– Sản phẩm phải còn thời hạn bảo hành theo các quy định về điều kiện bảo hành
– Sản phẩm, nhãn sản phẩm, số máy và tem bảo hành sản phẩm còn nguyên vẹn
– Sản phẩm bị lỗi do chất lượng linh kiện hay lỗi kỹ thuật trong quá trình sản xuất đã được kỹ thuật xác nhận.
– Các sản phẩm được bảo hành với lỗi điểm chết từ 3 điểm trở lên với kích thước lớn hơn 1px
2.2 Điều kiện từ chối bảo hành
– Sản phẩm không đáp ứng được yêu cầu đưa ra trong mục 2.1 Điều kiện bảo hành
– Không bảo hành với các sản phẩm bị hư hại cho các tác nhân từ bên ngoài như thiên tai, lũ lụt, côn trùng, thời tiết, rỉ sét, oxy hóa hay ăn mòn…
– Sản phẩm bị hư hỏng do dùng sai điện áp chỉ định
– Sản phẩm không mua từ hệ thống phân phối chính thức của ATAS
– Không bảo hành phụ tùng kèm theo như dây cáp, cục nguồn [ Thời hạn bảo hành phụ kiện là 3 tháng kể từ ngày mua ] – Sản phẩm hết hạn bảo hành
– Số điểm chết của sản phẩm dưới 3 và không vượt quá 1px
3. Các cơ sở bảo hành chính hãng ATAS tại Việt Nam
– Số nhà 16, ngõ 37, phố Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
– Số 27/32 đường số 8, Phường Linh Xuân, Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

liên hệ ATAS Việt Nam

HOTLINE: 0837 826 826
GMAIL: ATAS.VN@GMAIL.COM
ĐỊA CHỈ: SỐ 16/37 PHỐ DỊCH VỌNG – CẦU GIẤY – HÀ NỘI